• Loading...
 
Yên Bái: Họp Ban giám khảo và các tác giả chuẩn bị cho vòng chung kết cuộc thi “Ý tưởng, dự án khởi nghiệp” trong thanh niên tỉnh Yên Bái năm 2017
Ngày xuất bản: 06/11/2017 12:00:00 SA

 Ngày 06/11/2017, Ban Tổ chức, Ban giám khảo cuộc thi “Ý tưởng, dự án khởi nghiệp”, trong thanh niên đã tổ chức gặp gỡ các tác giả, ý tưởng, dự án xuất sắc vượt qua vòng Sơ tuyển vào vòng Chung kết cuộc thi.

Toàn cảnh buổi gặp gỡ

Tham dự có đồng chí Đỗ Minh Huấn – Phó Bí thư Tỉnh đoàn – Trưởng Ban tổ chức - Trưởng Ban giám khảo, các thành viên Ban giám khảo và 7 tác giả dự án xuất sắc nhất (đến từ huyện Trấn Yên, Lục Yên, Văn Yên và Thành Phố Yên Bái) đã vượt qua vòng loại chuẩn bị cho vòng Chung Kết.

Hội nghị là dịp để các tác giả ý tưởng, dự án có cơ hội tập dượt, trình bày các dự án của mình trước hội đồng Ban giám khảo trước khi vào vòng Chung kết. Thông qua đó, Ban giám khảo đã tham gia đóng góp ý kiến thêm cho các tác giả ý tưởng, chủ dự án để bổ sung, hoàn thiện sẵn sàng tham gia Vòng Chung kết – “Ý tưởng Thăng hoa”  diễn ra theo hình thức sân khấu hóa dự dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 25/11/2017.

Ở vòng chung kết “Ý tưởng thăng hoa”, các thí sinh sẽ bốc thăm thứ tự và lần lượt thuyết trình về dự án của mình trước Ban Giám khảo và khán giả. Mỗi thí sinh có 12 phút để thuyết trình về dự án , có 7 phút để đối đáp với Ban giám khảo nhằm làm rõ hơn ý tưởng, dự án và có 3 phút để kêu gọi, vận động các tổ chức, cá nhân đầu tư cho dự án của mình. Kết thúc cuộc thi Ban Tổ chức sẽ trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 02 giải ba và các giải khuyến khích./.

Thanh Hoa