• Loading...
 
Tổ tư vấn hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp triển khai nhiệm vụ năm 2017
Ngày xuất bản: 16/02/2017 12:00:00 SA

Chiều ngày 16/2/2017, tại Tỉnh đoàn Yên Bái tổ tư vấn, hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp tỉnh Yên Bái đã tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2017. Dự hội nghị có các đồng chí Thường trực Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Thường trực Hội doanh nhân trẻ tỉnh và các đồng chí thành viên tổ tư vấn, hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp.

Toàn cảnh Hội nghị

Hội nghị đã bàn và thống nhất chương trình công tác của Tổ năm 2017; Kế hoạch phối hợp  tổ chức cuộc thi Thanh niên Yên Bái khởi nghiệp năm 2017; tham gia bổ sung, điều chỉnh quy chế tổ chức hoạt động của tổ Tư vấn.

Tại hội nghị các ý kiến của các đại biểu cho rằng thời gian qua, công tác tư vấn, hỗ trợ khởi nghiệp cho thanh niên luôn được các cấp bộ Đoàn trong tỉnh Yên Bái xác định là nhiệm vụ trọng tâm và được triển khai với nhiều hình thức thích hợp với từng địa phương và đối tượng thanh niên. Đồng thời để làm tốt hơn nữa công tác này trong năm 2017 tổ tư vấn hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp cần tập trung tuyên truyền, khơi dậy mạnh mẽ hơn nữa tinh thần khởi nghiệp trong đoàn viên thanh niên, đồng thời có những hoạt động cụ thể để kết nối, hỗ trợ thanh niên trong việc lập các dự án khởi sự kinh doanh khả thi và hiệu quả.

Tổ tư vấn, hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp được thành lập theo Quyết định số:484 QĐ/TĐTN-TNNTCNVC&ĐT ngày 29/8/2016 của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Yên Bái gồm các thành viên đại diện Tỉnh đoàn, Hội doanh nhân trẻ tỉnh, Sở Kế hoạch & Đầu tư, Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Nông nghiệp & PTNT, Sở Công thương, Liên minh HTX tỉnh, Ngân hàng Nông nghiệp & PTNT, Trung tâm Giới thiệu việc làm Thanh niên với nhiệm vụ tư vấn, hỗ trợ thanh niên kỹ năng xây dựng, quản lý phát triển các mô hình kinh tế và là cầu nối để triển khai, cụ thể hóa các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và của Đoàn đến đoàn viên thanh niên tỉnh Yên Bái.

Kim Ngọc - Hoàng Nối