• Loading...
 
Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tặng quà cho trường THPT Nguyễn Huệ trong Ngày đoàn viên
Ngày xuất bản: 26/03/2018 10:15:00 SA

Sáng ngày 26/3, trường THPT Nguyễn Huệ tổ chức “Ngày đoàn viên” chào mừng kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2018).

Trong những năm vừa qua, trường THPT  Nguyễn Huệ luôn là đơn vị dẫn đầu khối Trung học phổ thông trong toàn tỉnh, là một trường với bề dày thành tích học tập xuất sắc, luôn đứng vị trí cao trong phong trào thi đua giành thành tích học tập tốt của tỉnh Yên Bái. Đó là sự nỗ lực phấn đấu không ngừng, vượt khó dạy tốt, học tốt và sự đoàn kết của thầy và trò trường THPT Nguyễn Huệ.

 

Ông Bùi Thanh Dân - Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh phát biểu tại chương trình

 

Tại chương trình, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Yên Bái đã trao tặng 1 bộ loa và tăng âm với tổng trị giá gần 20 triệu đồng để động viên tinh thần thầy và trò trường THPT Nguyễn Huệ, mong muốn nhà trường tiếp tục nâng cao chất lượng dạy và học, xây dựng tập thể nhà trường đoàn kết, thống nhất, các em học sinh có một môi trường học tập tốt hơn, tiếp tục đạt được nhiều thành tích cao, sau này sẽ đóng góp sức lực của mình vào sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh.

Đại diện cho tập thể trường THPT Nguyễn Huệ, thầy Nông Ngọc Xô – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đồng thời cảm ơn các tổ chức chính trị xã hội, các doanh nghiệp, các cá nhân đã luôn đồng hành và tiếp sức cho nhà trường, nhà trường sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, cố gắng lập nhiều thành tích hơn nữa và trước mắt sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2018.

 

Thu Hà