• Loading...
 
Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Yên Bái và tỉnh Gia Lai ký thỏa thuận hợp tác
Ngày xuất bản: 02/06/2016 12:00:00 SA

  Chiều ngày 2/6, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Yên Bái phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Gia Lai tổ chức chương trình Cafe doanh nhân, ký thỏa thuận hợp tác giữa Hội Doanh nhân trẻ hai tỉnh.

 

Nhà sử học Dương Trung Quốc chia sẻ về văn hóa doanh nghiệp tại chương trình.

Tại chương trình cafe doanh nhân, Nhà sử học Dương Trung Quốc - Tổng Thư ký Hội Khoa học lịch sử Việt Nam, Tổng biên tập Tạp chí Xưa và nay, Chủ tịch Hiệp hội Unesco thành phố Hà Nội chia sẻ về văn hóa doanh nghiệp với các đại biểu cùng các thành viên của Hội Doanh nhân trẻ hai tỉnh Yên Bái và Gia Lai. Theo ông, yếu tố văn hóa luôn hình thành song song với quá trình phát triển của doanh nghiệp. Văn hóa doanh nghiệp là văn hóa của một tổ chức vì vậy nó  không đơn thuần là văn hóa giao tiếp hay văn hóa kinh doanh, cũng không phải là những khẩu hiệu của ban lãnh đạo treo trước cổng hay trong phòng họp, mà bao gồm sự tổng hợp của nhiều yếu tố. Mỗi doanh nghiệp lại có một cách nhìn khác nhau về văn hóa doanh nghiệp.

Cũng trong chương trình, ông Phan Thanh Thiên - Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai chia sẻ nội dung về hội nhập kinh tế quốc tế - một nội dung trọng tâm trong chính sách đối ngoại và hợp tác kinh tế quốc tế của Đảng trong thời kỳ hội nhập và đổi mới.

Thực hiện chương trình công tác Hội và phong trào Doanh nhân trẻ năm 2016, nhằm nâng cao tinh thần học hỏi, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm quản lý Hội, kết nối giao thương, tình hữu nghị, Hội Doanh nhân trẻ hai tỉnh Yên Bái và Gia Lai đã ký kết thỏa thuận hợp tác kết nghĩa, mở rộng quan hệ về việc hợp tác, hỗ trợ nhau trong các chương trình, hoạt động công tác Hội, vì an sinh xã hội và các chương trình giao lưu liên kết kinh tế cùng phát triển. Theo đó, hai bên đồng ý hợp tác phát triển hỗ trợ trong việc sử dụng các dịch vụ và sản phẩm của nhau; cam kết tham gia và ủng hộ các chương trình kết nối do hai bên tổ chức; tham gia các chương trình “An sinh xã hội”; văn phòng Hội Doanh nhân trẻ hai bên thường xuyên trao đổi kinh nghiệm về các mô hình hoạt động hay, hiệu quả. Hai bên cũng nhất trí phương pháp hợp tác và triển khai dựa trên tinh thần hữu nghị, tôn trọng lẫn nhau về các điều khoản thực tế liên quan đến các nội dung hợp tác, cùng nhau xây dựng nhằm phát triển mối liên kết gắn bó bền vững cùng phát triển./.

Thanh Hoa