• Loading...
 
Yên Bái tổ chức chương trình ‘Bánh trưng xanh - Ấm lòng ngày tết” tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh
Ngày xuất bản: 09/02/2018 12:00:00 SA

 Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018, ngày 9/2/2018 tại trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Yên Bái, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi, CLB vì đàn em thân yêu, Chi đoàn Văn phòng Tỉnh đoàn phối hợp tổ chức chương trình ‘Bánh trưng xanh - ấm lòng ngày tết”. Tham dự chương trình có đ/c Đoàn Thị Thanh Tâm - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Tỉnh đoàn, Giám đốc trung tâm HĐTTN tỉnh cùng lãnh đạo Hội Doanh nhân trẻ tỉnh, lãnh đạo cán bộ,  các ban đơn vị Tỉnh đoàn, đoàn viên chi đoàn văn phòng Tỉnh đoàn và CLB vì đàn em thân yêu.

 

Đ/c Đoàn Thị Thanh Tâm - Bí thư Tỉnh đoàn tham gia gói bánh trưng cùng các bạn đoàn viên thanh niên

Tại chương trình ban tổ chức gói tặng bánh trưng và tổ chức văn nghệ do các bạn CLB nhịp sống trẻ, đoàn nghệ thuật măng non trung tâm HĐTTN và các bạn học viên tại trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh biểu diễn, các bài hát thể hiện tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ và mùa xuân.  Nhân dip này, Trung tâm HĐTTN tỉnh, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh và các đơn vị liên kết với trung tâm HĐTTN tỉnh tặng 10 xuất học bổng cho các em học giỏi, tặng gần 100 xuất quà cho các em học sinh và các cụ đang được nuôi dưỡng tại trung tâm.

 

Đ/c Đoàn Thị Thanh Tâm - Bí thư Tỉnh đoàn, Đ/c Bùi Thanh Dân - Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tặng quà tại chương trình

Hiện tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh đang nuôi dưỡng 76 em học sinh là các em có hoàn cảnh khó khăn, mô côi và 14 cụ già neo đơn trong đó có 2 cụ bị chất độc da cam và 2 cụ bị khuyêt tật nặng. Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, với mong muốn mang cái Tết ấm áp, yêu thương đến với thanh thiếu nhi, người già neo đơn có hoàn cảnh khó khăn đang nuôi dưỡng tại trung tâm góp phần chung tay vì cuộc sống cộng đồng.

 

Hoàng Nối